Dự án Senturia Nam Sài Gòn có điểm gì nổi bật?

Dự án Senturia Nam Sài Gòn có điểm gì nổi bật?

Dự án Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước là một trong những dự án đang được rất nhiều người quan tâm. Dự án này hội tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi từ vị trí, chủ đầu tư, tiện ích,… đáp ứng nhu cầu sinh sống của mọi cư dân. Các bạn cùng đọc các thông tin của bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể hơn.

Điểm nổi bật nhất của dự án Senturia Nam Sài Gòn

Senturia Nam Sài Gòn sở hữu rất nhiều điểm nổi bật giúp cho cư dân có thể tận hưởng được không gian sống tuyệt vời nhất. Dưới đây là một số điểm nổi bật của dự án:

Chủ đầu tư uy tín

Dự án Senturia Nam Sài Gòn thuộc sở hữu của Công ty CP Bất động sản Tiến Phước. Tiến Phước là một trong những đơn vị uy tín với hơn 26 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản tại khu vực miền Nam. Tiến Phước có nhiều dự án xây dựng nổi tiếng như:  The Estella quận 2, Empire City Thủ Thiêm, khách sạn 5 sao Le Meridien, khu tái định cư An Phú – Bình Khánh, Palm City Nam Rạch Chiếc…

logo chủ đầu tư tiến phước

Dự án Senturia Nam Sài Gòn là một dự án nổi tiếp của Công ty Tiến Phước. Đây là Senturia phiên bản mới, được thừa kế và phát huy những ưu điểm của Senturia Vườn Lài trước đó, đồng thời cải thiện những điểm bất cập đã gặp phải.

Lấy cảm hứng theo phong cách Địa Trung Hải, chuỗi dự án Senturia được thiết kế có những ngôi nhà ở có hàng hiên rộng, cấu trúc hình khối vững chãi và nổi bật lên với vẻ đẹp rực rỡ, tràn đầy sức sống. Thiết kế kiến trúc của dự án cũng rất hiện đại, sang trọng và kết hợp hài hòa với không gian sống xanh thiên nhiên tạo nên cuộc sống gần gũi nhất với thiên nhiên.

Vị trí đắc địa thuận lợi

Dự án Senturia khu Nam Sài Gòn được đánh giá là nơi có vị trí rất thuận lợi. Dự án được tọa lạc tại mặt tiền dự án là đại lộ Nguyễn Văn Linh, con đường quan trọng nối giữa nội thành và ngoại thành Sài Gòn, đồng thời cũng là tuyến đường đầu mối nối giữa trung tâm thành phố và các tỉnh khu vực miền Tây.

vị trí thuận lợi của senturia nam sài gòn

Dự án nằm cạnh bên khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng nên mọi người chỉ mất tầm 30 phút đồng hồ để có thể đến được “tân quận 1” Thủ Thiêm.

Nhờ vị trí thuận lợi này mà cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới nhiều quận khác của thành phố cũng như di chuyển tới các hệ thống trường học, khu thương mại, bệnh viện. Đây chính là điểm nổi bật nhất của dự án đang thu hút được nhiều cư dân và các chủ đầu tư lớn.

Tiện ích nổi bật nhất

Dự án Senturia Nam Sài Gòn được đặt tại huyện Bình Chánh. Đây là một huyện ngoại thành của Sài Gòn. Tuy nhiên, nơi đây vẫn chưa được khai thác và đẩy mạnh phát triển. Vì thế mà các tiện ích như: trung tâm mua sắm, khu thương mại, cơ sở y tế, trường học… vẫn còn khá ít và hạn chế.

khu tiện ích tại senturia nam sài gòn

Website chính thức của Senturia Nam Sài Gòn: https://senturia.com.vn/senturia-nam-sai-gon/

Khi dự án bất động sản Senturia Nam Sài Gòn có được những tiện ích nội khu phong phú và đa dạng, nó có được điểm cộng rất lớn. Vì người dân ở đây sẽ có thể tận hưởng được những dịch vụ tốt nhất ngay trong chính khu mình sinh sống. Tiện lợi, thoải mái và tiết kiệm thời gian là tất cả những gì người mua nhà có được nếu sở hữu được một căn biệt thự tại Senturia Nam Sài Gòn.

Với những tiện ích nội khu nổi bật và tuyệt vời nhất mà dự án mang lại sẽ tạo điều kiện thuận lợi và có sức thu hút lớn nhất cho mọi người khi có nhu cầu mua nhà tại dự án Senturia khu Nam Sài Gòn. Đồng thời đó cũng là dự án đang có sức hút đầu tư lớn đối với những người muốn làm kinh doanh và có được tầm nhìn về sự phát triển của khu này trong tương lai.

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu tới mọi người điểm nổi bật của dự án Senturia tại Nam Sài Gòn. Hy vọng rằng với các thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được căn hộ ưng ý và phù hợp với điều kiện sống của gia đình.

Share This
COMMENTS
Comments are closed